Dịch vụ làm visa Vatican Du lịch & Hành hương
Dịch vụ làm visa Vatican Du lịch & Hành hương

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Vatican trọn gói từ A-Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa đi Vatican

Diện thị thực: du lịch, thăm thân, công tác

Du lịch

$

231

99

Trên khách

-

Thăm thân

$

227

99

Trên khách

-

Công tác

$

223

99

Trên khách

-

Toà thánh Vatican, tên chính thức là State of the Vatican City thường được gọi là Vatican City hoặc Holy See. Với diện tích khoảng 0,49 km2, dân số khoảng 1 ngàn người, Vatican được thế giới công nhận là quốc gia có chủ quyền với dân số và diện tích nhỏ nhất thế giới.

Quốc gia nhỏ bé với bốn bề là tường nằm gọn trong thành Rome (Ý) này lại là nơi nổi tiếng khắp năm châu. Bởi vì, Thành Vatican là nơi đặt trụ sở của Giáo hội Công giáo La Mã. Được lãnh đạo bởi Giáo Hoàng và bảo vệ bởi Vệ Binh Thụy Sĩ.

Thành phố Vatican có đầy đủ hệ thống bưu điện, viễn thông, ngân hàng, đài phát thanh… Hầu hết nhu yếu phẩm, điện, xăng và khí đốt… là từ nhập khẩu. Ngân sách được hình thành từ sự đóng góp hoàn toàn tự nguyện của hơn một tỷ người Công giáo trên toàn thế giới.
https://bankervn.com/dich-vu-visa-vatican/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến