Dịch vụ chứng minh tài chính SG uy tín số 1 thị trường

Chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập là một phần không thể thiếu khi làm visa du học, du lịch, khám chữa bệnh, thăm thân... ở nước ngoài. Với dịch vụ cho vay chứng minh tài chính, mở sổ tiết kiệm, xác nhận số dư , chứng minh thu nhập của Bankervn, bạn sẽ không phải băn khoăn về hồ sơ này.
Với phương châm ”Uy tín chất lượng hàng đầu”, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Zalo, Viber: 0903.752.405
BẢNG PHÍ CHỨNG MINH TÀI CHÍNH
Chứng minh thu nhập
Chúng tôi với 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực visa và chuyên hỗ trợ vay vốn ngân hàng, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn xem ngành nghề nào phù hợp với khả năng và độ tuổi của mình. Hiện tại chúng tôi có đến 32 công ty hợp tác ký hợp đồng lao động về các vấn đề xin visa hoặc hỗ trợ vay vốn ngân hàng, ngoài HĐLĐ chúng tôi còn làm thêm các dịch vụ: Hợp đồng hợp tác kinh doanh, Hợp đồng góp vốn, Hợp đồng thuê xe, Hợp đồng thuê nhà đất…
BẢNG PHÍ CHỨNG MINH THU NHẬP
 Chứng minh tài chính lùi ngày là gì?
Một số trường hợp, Đại sứ quán yêu cầu Khách hàng phải có sổ tiết kiệm mở trước thời điểm xin Visa từ 3 đến 6 tháng, có khi lên đến 1 năm… Việc này gây rất nhiều khó khăn cho học sinh du học và Khách hàng du lịch, để giải quyết khó khăn đó Bankervn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng với dịch vụ mở sổ tiết kiệm lùi ngày.
BẢNG PHÍ CHỨNG MINH THU NHẬP

CÔNG TY CỔ PHẦN BANKER VIỆT NAM

  • MST: 0313498048
  • Điện thoại: 0903752405
  • Email: chungminhtaichinhsg@gmail.com
  • Văn phòng chính tại Hồ Chí Minh: 76 Cách Mạng Tháng 8, Phường Võ Thị Sáu, Q3
  • Điểm giao dịch tại Hà Nội: Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy
  • Điểm giao dịch tại Đà Nẵng: Ngô Quyền, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà

 Chúc các bạn chứng minh tài chính đi du lịch du học thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến