Dịch vụ mở sổ tiết kiệm lùi ngày

Mở sổ tiết kiệm lùi ngày, mở sổ tiết kiệm backdate. Làm lùi sổ tiết kiệm đi du học du lịch: Mỹ, Canada; Anh; Úc; NewZealand; Hàn Quốc; Nhật Bản; Đài Loan… chuyên nghiệp, uy tín với chi phí hợp lý.
Một số trường hợp, ĐSQ yêu cầu phải có sổ tiết kiệm mở trước thời điểm xin visa từ 3 đến 6 tháng thậm chí 1 năm. Việc này gây ra khó khăn cho các du học sinh và khách du lịch. Nhằm hỗ trợ các trường hợp không thể đáp ứng yêu cầu của đại sứ quán, lãnh sự. SG cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính lùi ngày; sổ tiết kiệm lùi ngày; làm lùi sổ tiết kiệm chuyên nghiệp; uy tín với chi phí hợp lý.

Mở sổ tiết kiệm lùi ngày

  • Số tiền trên sổ tiết kiệm: từ 100 triệu đến 10 tỷ
  • Thời gian lùi: từ 1 tháng đến 2 năm
  • Thời gian giải quyết hồ sơ: từ 1 đến 2 ngày
  • Mượn sổ tiết kiệm vào ngày phỏng vấn. Chúng tôi sẽ mang sổ tiết kiệm đến đại sứ quán giao cho khách hàng đi phỏng vấn. Sau khi phỏng vấn, khách hàng giao lại sổ cho chúng tôi.

Chúng tôi mở sổ tiết kiệm lùi ngày như thế nào?

  • Chứng minh tài chính SG sẽ tìm kiếm những khách hàng gửi tiền có sổ tiết kiệm đúng mệnh giá, kỳ hạn, và thời gian gửi theo yêu cầu của khách hàng và thuê lại sổ tiết kiệm đó. Sổ tiết kiệm sẽ được chuyển nhượng sang tên khách hàng. Với mệnh giá, kỳ hạn gửi và thời gian gửi theo đúng yêu cầu.
Dịch vụ mở sổ tiết kiệm lùi ngày có đủ tiêu chuẩn của các đại sứ quán?
  • Chứng minh tài chính SG đã chọn lọc rất kỹ sản phẩm, quy trình của ngân hàng, sổ tiết kiệm chuyển nhượng hoàn toàn không có thông tin chuyển nhượng, không khác một sổ tiết kiệm thông thường của khách hàng và đảm bảo 100% đủ tiêu chuẩn của các đại sứ quán Anh, Úc, NewZealand, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Đài Loan…
Dịch vụ mở sổ tiết kiệm lùi ngày lùi ngày có uy tín không?
  • Chứng minh tài chính SG được thành lập từ nhóm cán bộ tín dụng dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi thấu hiểu quá trình làm hồ sơ du học, du lịch tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc như thế nào. Dịch vụ của chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng khó tính nhất!
  • Trên thị trường không có đơn vị nào có trụ sở rõ ràng, mạng lưới ngân hàng rộng khắp toàn quốc và hoạt động chuyên nghiệp như Chứng minh tài chính SG. Uy tín của chúng tôi được khẳng định với hơn 5000 khách hàng trên cả nước, và không có bất kỳ phản hồi tiêu cực nào.
Liên hệ ngay Chứng minh tài chính SG để được tư vấn chi tiết:   0903 752 405

Nhận xét

Bài đăng phổ biến