Kinh nghiệm tự làm visa 820 bảo lãnh vợ chồng Úc (820/801)
Bankervn xin gửi tới bạn đọc bài chia sẻ làm Visa Úc, loại Partner visa – subclasses 820/801. Kể về quá trình tự làm và nộp thành công visa 820. Trường hợp này nộp visa 820 trước, sau 2 năm nộp visa 801.

Mục lục bài viết

Giới thiệu về visa 820/801

Partner visa – subclasses 820 (tạm trú) and 801 (thường trú) là visa diện hôn nhân nộp trong nước Úc. Diện thị thực này cho phép công dân Australia, công dân New Zealand, thường trú nhân Australia, được bảo lãnh vợ hoặc chồng đến Úc sinh sống.

Visa 820 Úc là loại thị thực tạm trú. Yêu cầu, tình trạng quan hệ kết hôn hoặc sống như vợ chồng từ một năm trở lên. Thời điểm nộp đơn, đương đơn phải đang ở Úc. Visa 801 Úc là loại thị thực thường trú, giai đoạn tiếp theo của visa 820.

Thông tin cá nhân

Mình là nữ sinh năm 1985, có một con trai với chồng cũ. Hiện tại, đang ở cùng với ba của bé. Mình đang chuẩn bị tiến hành nộp visa SC445 cho con trong năm nay.

Quá trình quen và kết hôn

Mình sẽ nói sơ qua về quá trình quen biết đi đến kết hôn rồi mới đến phần nộp visa nha. Vì quá trình này liên hệ mật thiết với hồ sơ.

- 30/4/2017, trong chuyến đi công tác kết hợp du lịch Úc, chúng mình gặp nhau ở nhà người quen ở Sydney. Chính thức quen luôn, vì anh ấy đẹp trai không cưỡng lại được.

- Tháng 10/2017, mình qua Úc theo diện du học.

- Từ 02/2018 đến 09/2018: Long distance relationship, mình bay qua Melbourne, tụi mình nhắn tin, gọi điện thường xuyên.

- Tháng 10/2018, ba mất nên mình bay về VN.
https://bankervn.com/?p=23189

Nhận xét

Bài đăng phổ biến