Dịch vụ làm visa Anh Quốc trọn gói TP.HCM
Dịch vụ làm visa Anh Quốc trọn gói TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Anh Quốc trọn gói của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa Anh Quốc

Dành cho người Việt Nam và người nước ngoài

Du lịch

Single

$

319

99

Trên khách

-

Thăm thân

Single

$

315

99

Trên khách

-

Công tác

Single

$

311

99

Trên khách

-

Thông tin dịch vụ

Visa Anh Quốc (UK) là một trong những loại thị thực khó nhất thế giới. Quy trình xét duyệt khắc khe cùng yêu cầu hồ sơ phức tạp khiến loại visa này là nỗi ngán ngẩm của vô số du khách Việt. Bankervn rất tự hào khi tỷ lệ đậu visa đi Anh tính từ 06/2017 đến 11/2022 là 100%. 

Chúng tôi cũng là đối tác cung cấp dịch vụ của Hội đồng Anh (British Council) từ 2018 đến nay. Điều này là kết quả của quá trình liên lục hoàn thiện mình và cập nhật quy định mới của Vương Quốc Anh. Bankervn tự tin bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất của Quý khách hàng.
https://bankervn.com/dich-vu-lam-visa-anh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến