Dịch vụ làm visa Brunei trọn gói từ A-Z
Dịch vụ làm visa Brunei trọn gói từ A-Z

Du lịch, thăm thân, công tác cho người nước ngoài và người Việt Nam

0911110012

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Brunei trọn gói từ A-Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Dịch vụ visa Brunei trọn gói

Brunei miễn visa du lịch cho công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông. Thời hạn lưu trú cho phép theo diện miễn thị thực là tối đa 14 ngày. Bạn chỉ cần có hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng và vé máy bay là đã được phép nhập cảnh vào Brunei. Nếu muốn ở lại Brunei lâu hơn 14 ngày, bạn phải xin visa trước khi đến.

Visa Brunei được phân loại dựa theo các mục đích nhập cảnh khác nhau, như: Du lịch, công tác, lao động, học tập,,… Nếu bạn đã được cấp visa thì trong quá trình sử dụng, bạn không được phép chuyển đổi mục đích. Khi làm thủ tục nhập cảnh Brunei, bạn phải điền thông tin vào Tờ khai hải quan, Tờ khai kiểm dịch và Khai báo hàng hoá, tiền mặt mang vào.

Nếu có kế hoạch làm việc tại Brunei thì bạn phải xin giấy phép làm việc. Nếu được cấp phép thì bạn có thể lưu trú tại Brunei trong thời hạn là 2 năm kể từ ngày được visa được cấp. Bạn cũng phải đăng ký CMND ở Brunei nếu đã lưu trú tại Brunei từ 3 tháng trở lên.

Hồ
https://bankervn.com/dich-vu-visa-brunei/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến