Hướng dẫn xin visa du lịch Nhật Bản tự túc cập nhật 2023
Sau Đài Loan, Trung Quốc và Hàn Quốc, mình sẽ hướng dẫn các bạn thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản tự túc. Bài viết được tổng hợp kinh nghiệm của Bankervn, cùng các khách hàng đã xin thành công và không thành công visa Nhật Bản.

Cách xin visa du lịch Nhật Bản tự túc

Mục lục bài viết

Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc

Xin visa Nhật Bản có khó không

Đại sứ quán tại Hà Nội xử lý tất cả hồ sơ có nơi sinh trên hộ chiếu từ Gia Lai, Bình Định trở ra Bắc. Chính sách xét duyệt chỉ khó hơn Hàn Quốc đôi chút. Thỉnh thoảng có những đợt trong năm, Đại sứ quán xiết chặt một chút xíu. Nhưng cơ bản, Đại sứ quán xét dễ hơn Lãnh sự trong Sài Gòn nhiều. Trường hợp này mình khuyến khích các bạn chuẩn bị hồ sơ kỹ và tự nộp.

Tổng lãnh sự quán tại TP. Hồ Chí Minh xử lý hồ sơ có nơi sinh từ Đắk Lắk, Phú Yên trở vào Nam. Bạn nộp qua đâu thì hồ sơ cũng chuyển về đây xử lý. Và xin chia buồn, tỷ lệ đậu 100% là hên xui và không phụ thuộc hồ sơ của bạn đâu. Mình đã từng trao đổi với người có chức vụ rất cao, người có tài chính mạnh, người có lịch sử du lịch hầu hết các nước G7 và cả người đi Nhật như cơm bữa “rớt”. Nếu bạn nằm trong trường hợp này và có kế hoạch rõ ràng sẽ đi Nhật, mình khuyên chân thành hãy thử liên hệ Dịch vụ visa Nhật Bản của Bankervn, nếu bọn mình không nhận hãy tự nộp.

Có một điểm khác biệt trong chính sách visa của Nhật so với tất cả các nước phát triển khác: không thu phí lãnh sự nếu không đậu visa. Hồ sơ xin visa Nhật Bản cũng không yêu cầu dịch thuật.
https://bankervn.com/visa-du-lich-nhat-ban-tu-tuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến