Tổng hợp TOP các địa điểm du lịch phải Check-in tại Dubai
Bỏ túi ngay thông tin cực kỳ chi tiết các địa điểm check-in Dubai hot nhất hiện nay. Bao gồm: địa chỉ, cách di chuyển, thời gian check-in lý tưởng và chi phí tham quan. Lập team sang chảnh lên plan du lịch tự túc Dubai thôi nào.

Các điểm check-in Dubai cực sang chảnh

Dịch vụ visa Dubai giá gốc tốt nhất Việt Nam

Mục lục bài viết

TOP 9 địa điểm check-in Dubai có phí

Là một trong những thành phố giàu có và xa hoa bậc nhất thế giới, Dubai trở thành một điểm du lịch không thể bỏ lỡ của bất cứ tín đồ “ưa xê dịch” nào. Các địa điểm dưới đây là những nơi mà bạn phải ghé thăm khi đến Dubai bởi chúng là những đại diện tiêu biểu cho những gì mà Dubai đang sở hữu.

Đặc biệt, đây là những vị trí lý tưởng để chụp các tấm ảnh lung linh, hoành tráng tha hồ cho bạn “sống ảo”. Có nơi bạn phải mua vé thì mới được vào tham quan và chụp ảnh, cũng có nơi miễn phí. Nhưng dù trả phí hay miễn phí, nơi nào cũng rất đáng để bạn dành thời gian lẫn tiền bạc của mình để check-in và trải nghiệm.

Burj Khalifa – Tháp Khalifa

Với chiều cao khoảng 830m, Burj Khalifa hiện đang nắm giữ kỷ lục “toà nhà cao nhất thế giới” hiện nay. Chiều cao xuyên qua đám mây này góp phần làm cho Burj Khalifa trở thành điểm du lịch mang tính biểu tượng của Dubai.

Tháp Khalifa có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và cũng là địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Dubai. Nếu bạn muốn “sống ảo” với nền trời bao la thì hãy lên tầng 124 nhé.
https://bankervn.com/dia-diem-check-in-dubai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến