Đi Dubai mua gì về làm quà? Đặc sản Dubai là gì?
Là một thiên đường mua sắm, Dubai có mặt hàng từ những món quà cao cấp, xa xỉ trong các trung tâm thương mại sầm uất cho đến những món “ngon, bổ, rẻ” tại các  khu chợ souks nhộn nhịp. Kiểu gì bạn cũng sẽ tìm được món quà ưng ý, phù hợp cho bạn bè, người thân và cả cho chính mình.

Để giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua dễ dàng hơn, Bankervn sẽ gợi ý cho bạn các món đặc sản và quà lưu niệm nổi tiếng tại Dubai được du khách rất yêu thích. Chúng đều là những món quà ý nghĩa và đặc trưng của thành phố xa hoa này. 

Đặc sản nên mua khi đi Dubai

Mục lục bài viết

Tinh dầu Dubai

Arab Attars là tên gọi địa phương của tinh dầu Dubai. Loại tình dầu này nổi tiếng khắp thế giới với hương thơm độc đáo bởi chúng được điều chế từ thực vật, không chứa cồn và lưu hương rất lâu. Arab Attar có rất nhiều mùi hương ấn tượng tha hồ cho bạn chọn, hoặc bạn cũng có thể yêu cầu người bán làm cho mình loại nước hoa riêng bằng cách trộn một vài mùi bạn yêu thích vào với nhau.

Đây là món quà ý nghĩa vì tinh dầu Dubai vừa thơm vừa có lợi cho sức khoẻ, nhất là cho hệ thần kinh và hô hấp. Theo một số khảo sát thì có 4 mùi được du khách ưa chuộng và lựa chọn nhiều, đó là Miss Universe, Lucky, Purple Rose và Fatathy. Quà tặng phù hợp cho: Cả nam và nữ, các cặp đôi, vợ chồng, bố mẹ, bạn thân, sếp,…

Gợi ý nơi mua: Chợ Nước hoa (Perfume Souk) ở Deira; Các cửa hàng nước hoa trong trung tâm thương mại hoặc cửa hàng miễn thuế trong sân bay. Giá tham khảo từ 90 AED/lọ, khoảng 570.000 VND.

Nhụy
https://bankervn.com/mua-gi-dubai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến