Kinh nghiệm du lịch Dubai tự túc chi tiết từ A đến Z 
Nếu có dịp đến Dubai, mình tin rằng bạn sẽ rất kinh ngạc về thành phố được mệnh danh là “thành phố của vàng” này. Những khu mua sắm và vui chơi sang chảnh. Những tòa nhà chọc trời phá vỡ mọi kỷ lục về độ cao với kiến trúc cực kỳ hiện đại. Và cả những trải nghiệm sôi động, xa hoa của cuộc sống về đêm… Mọi thứ tại Dubai đều rất đáng để bạn trải nghiệm.

Sau nhiều lần đến Dubai và tự khám phá đất nước giàu có này, mình đã tích luỹ được kha khá vốn kinh nghiệm du lịch vừa tiết kiệm vừa tận hưởng được hầu hết các dịch vụ tại đây. Hi vọng những chia sẻ chi tiết này sẽ giúp hành trình của bạn trọn vẹn hơn. 

Kinh nghiệm du lịch Dubai tự túc từ A-Z

Mục lục bài viết

Đôi nét về Dubai

Dubai nằm ở trên bán đảo Ả Rập, phía Nam của vịnh Ba Tư, là thủ đô của Vương Quốc Dubai. Vương quốc lớn thứ 2 trong Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Đây cũng là thành phố lớn nhất của UAE.

Với diện tích 4,114 km2, dân số khoảng 4,5 triệu người. Nơi đây là trung tâm thương mại, tài chính, kinh tế, trung tâm hàng không lớn nhất khu vực Trung Đông và Tây Á. Xuất phát điểm từ dầu mỏ, ngày nay kinh tế Dubai chủ yếu dựa vào du lịch, các dịch vụ tài chính và bất động sản.

Thành phố Dubai nổi tiếng là một thành phố xa hoa với mức độ giàu có hàng đầu thế giới. Thật khó có thể hình dung nơi đây từng là một sa mạc, bởi giờ đây thành phố tràn ngập các tòa nhà chọc trời đẹp như tranh vẽ. Bởi vậy, chi phí ở đây thuộc loại cực kỳ đắt đỏ. Phòng khách sạn của Dubai được đánh giá là đắt thứ hai thế giới.
https://bankervn.com/du-lich-dubai-tu-tuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến