5 nguyên nhân bị từ chối hoặc rớt visa Đài Loan
Với chính sách mở cửa của Đài Bắc giành cho Việt Nam, việc xin visa Đài Loan ngày càng trở lên đơn giản và rõ ràng. Tuy nhiên, một số trường hợp rất khó xin thị thực, bị từ chối ngay khi nộp hồ sơ hoặc nộp rồi rớt visa hết lần này đến lần khác. Sau đây, Bankervn xin chia sẻ các nguyên nhân từ chối visa Đài Loan cả hai đầu Nam Bắc.

5 lý do rớt visa Đài Loan

Mục lục bài viết

1. Đã từng bị trục xuất khỏi Đài Loan

Có rất nhiều lý do bị trục xuất khỏi Đài Loan như lao động bất hợp pháp, vi phạm luật xuất nhập cảnh... Và khi đó, người bị trục xuất sẽ nằm trong "danh sách đen" hạn chế nhập cảnh vào quốc gia này. Tùy lý do trục xuất và mức độ nghiêm trọng mà có thể ảnh hưởng đến việc xin visa đi các nước khác nữa.

2. Đã từng đi xuất khẩu lao động

Chính phủ Đài Loan rất thận trọng với các trường hợp đã từng đi xuất khẩu lao động. Họ e ngại các trường hợp này sẽ tìm cách làm việc bất hợp pháp tại đây. Và tình huống ngày càng khó khăn nếu trong thời gian lao động tại Đài Bắc, đương đơn có lịch sử vi phạm pháp luật.

3. Giả mạo giấy tờ hoặc không thành thật

Một điều quan trọng nhất trong việc xin visa là thành thật. Các trường hợp giả mạo giấy tờ, khai báo thông tin không chính xác hoặc che giấu thông tin có thể dẫn đến việc bị liệt vào "danh sách đen". Từ đó, con đường xin thị thực sẽ khó khăn hơn bao giờ hết.

4. Không có rằng buộc tại Việt Nam

Văn phòng Đài Bắc rất quan trọng rằng buộc về mặt công việc.
https://bankervn.com/rot-visa-dai-loan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến