Các loại visa Argentina cho người Việt Nam
Argentina có chính sách thị thực tương đối lằng nhằng và phức tạp. Ngoài các loại visa dành cho từng mục đích, họ còn có vô số loại visa theo từng quốc tịch. Sau đây, Bankervn xin chia sẻ danh sách các loại visa Argentina phổ biến cho công dân Việt Nam. 

Danh sách các loại visa Argentina

Các loại visa phổ biến

1. Visa du lịch

Thị thực du lịch Argentina cho phép người nước ngoài đến Argentina để tham quan, du lịch và khám phá các địa danh, văn hóa và danh thắng của đất nước này. Visa du lịch Argentina có thời hạn tối đa 90 ngày và không thể được gia hạn.

Để xin visa du lịch Argentina, đương đơn cần chuẩn bị hồ sơ yêu cầu. Cơ bản bao gồm: hộ chiếu; mẫu đơn xin visa; ảnh chụp mới nhất; chứng minh công việc và tài chính; bảo hiểm du lịch; lịch trình hoặc thư mời; booking khách sạn và vé máy bay.

Quá trình xét duyệt visa du lịch Argentina có thể mất từ 7-10 ngày làm việc. Thời gian xét duyệt có thể kéo dài hơn nếu hồ sơ không đầy đủ hoặc cần thêm thông tin. Tham khảo hướng dẫn xin visa du lịch tự túc Argentina tại đây hoặc dịch vụ làm visa Argentina tại đây.

2. eTA Argentina

eTA là viết tắt của Electronic Travel Authorization thường được mọi người gọi nôm na là visa điện tử Argentina. Thời hạn của eTA có thể lên đến 1 năm với thời gian lưu trú 90 ngày.

Để xin eTA với công dân Việt Nam cần có điều kiện là sở hữu visa Mỹ hoặc Schengen còn hạn. Nếu không đáp ứng đủ điều kiện xin eTA, bạn cần làm thủ tục trực tiếp tại Đại sứ quán theo các loại visa dán khác. Tham
https://bankervn.com/cac-loai-visa-argentina/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến