Kinh nghiệm du lịch Israel tự túc từ A-Z
Bankervn xin chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch tự túc Israel. Một đất nước có nền văn hóa lâu đời, đầy những di sản lịch sử và tôn giáo đặc sắc. Nếu bạn là người yêu thích lịch sử và tôn giáo, hoặc đơn giản chỉ muốn khám phá những điều mới mẻ thì Israel chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị. 

Kinh nghiệm du lịch tự túc Israel từ A-Z

Mục lục bài viết

Đôi nét về Israel

Israel đất nước của ba tôn giáo lớn nhất thế giới: Do Thái, Hồi giáo và Cơ đốc giáo là một quốc gia nằm ở Trung Đông. Tiếp giáp với Lebanon, Syria, Jordan, Ai Cập, Palestine, biển Địa Trung Hải và biển Đỏ. Với diện tích 20,8 nghìn km² và dân số vào khoảng 9 triệu người. Thành phố lớn nhất và thủ đô của Israel là Jerusalem, trung tâm kinh tế chính là Tel Aviv.

Với địa hình chủ yếu là sa mạc, nhưng Israel lại có nền nông nghiệp phát triển hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, với nền tảng kinh tế sáng tạo, Israel là quốc gia có số lượng startup lớn thứ hai trên thế giới. Các công ty công nghệ tại Israel như Intel, Google, Microsoft và Apple đều có sự hiện diện lớn tại đây.

Với lịch sử lâu đời, các danh thắng tôn giáo và văn hóa đặc sắc, Israel không những là địa điểm du lịch mà còn là địa điểm hành hương nổi tiếng. Mỗi năm thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Con người, ngôn ngữ, tiền tệ, internet...

Con người

Israel chỉ có dân số khoảng 9 triệu người và hơn 70% là người Do Thái, tiếp theo là người Arab, còn lại một phần nhỏ đến từ khắp nơi trên thế giới.
https://bankervn.com/du-lich-israel-tu-tuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến