Du lịch tự túc Nhật Bản hết bao nhiêu tiền 2023
Chi phí một chuyến đi du lịch Nhật Bản tự túc phụ thuộc vào phong cách du lịch và điểm đến. Trong bài này, các số liệu đều tính theo mức bình quân, mong rằng sẽ giúp các bạn ước lượng được chi phí đi du lịch tự túc tại đất nước mặt trời mọc. 

Chi phí du lịch tự túc Nhật Bản

Mục lục bài viết

Cách tính chi phí du lịch

Chi phí cho một chuyến đi sẽ bao gồm: visa, vé máy bay, sim, chỗ ở, ăn uống, di chuyển, vé thăm quan. Được xác định theo công thức sau:

Tổng chi phí = Visa + Sim + BHDL + Vé máy bay + (Chi phí mỗi ngày x số ngày)

Trong đó chi phí làm visa, sim, bảo hiểm du lịch và vé máy bay là chi phí xác định được sớm. Còn chi phí mỗi ngày là điều phải tranh cãi nhiều. Dưới đây, Bankervn sẽ đi vào từng loại chi phí.

Chi phí làm visa

Visa du lịch tự túc Nhật Bản là loại thị thực ngắn hạn có thời hạn 90 ngày và thời gian lưu trú tối đa 15 ngày. Chi phí làm visa giao động từ 1 - 5 triệu đồng, tùy theo việc tự làm hoặc thuê dịch vụ một phần, trọn gói hoặc bao đậu. Nếu tự làm sẽ hết như sau:

- Phí xét duyệt: 630.000đ. Rớt không phải đóng.

- Phí đại lý ủy thác: 300.000đ - 2.000.000đ tùy khu vực và đại lý tiếp nhận hồ sơ.

Tham khảo hướng dẫn tự xin visa du lịch Nhật tại đây hoặc dịch vụ visa Nhật của Bankervn tại đây.

Sim du lịch

Hiện tại, sim du lịch Nhật Bản cho chuyến đi 7 ngày ở mức khoảng 300.000 - 700.000đ. Thông thường, khách du lịch sẽ mua sim khi đến hoặc mua qua các app như klook hay kkday... Tuy nhiên, đó chưa chắc là phương án tối ưu.
https://bankervn.com/du-lich-nhat-ban-bao-nhieu-tien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến