Hướng dẫn thủ tục xin visa thăm thân Hà Lan
Hà Lan (Netherlands) là một trong 26 quốc gia thuộc khối Schengen. Do đó, bạn có thể sử dụng visa Schengen cho mục đích thăm thân khi đến quốc gia này. Vậy xin visa thăm thân Hà Lan - visa Schengen gồm những thủ tục nào? Hồ sơ thăm thân có thêm yêu cầu gì đặc biệt không ? Bạn theo dõi bài viết này của Bankervn để được giải đáp nhé.

Cách xin visa Hà Lan để thăm thân

Mục lục bài viết

Đặc điểm của visa thăm thân Hà Lan

Visa Schengen loại C là thị thực bạn có thể xin cấp và sử dụng cho mục đích thăm người thân ở Hà Lan. Diện visa này có thời hạn lưu trú tối đa 90 ngày trong khoảng thời gian 180 ngày. Khi sở hữu visa Shengen, bạn vừa được thăm người thân ở Hà Lan, đồng thời có thể du lịch ở các nước khác trong khối.

Thủ tục xin visa Schengen cho mục đích thăm thân phải tuân thủ theo các quy định chung của khối Schengen. Theo đó, ngoài việc chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu thì bạn phải phải lấy dữ liệu sinh trắc học (vân tay) và mua bảo hiểm du lịch có quyền lợi bảo hiểm từ 30,000 EUR trở lên. Ngoài ra, bạn cũng bắt buộc phải chứng minh đủ khả năng tài chính, trong đó có sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu hoặc 5,000$.

Trung tâm Tiếp nhận Thị thực Vfs Global là đơn vị tiếp nhận thị thực đi Hà Lan. Tuy nhiên, trước khi nộp hồ sơ trực tiếp thì bạn phải điền Tờ khai online trên website tiếp nhận thị thực của Hà Lan và sau đó đặt lịch hẹn với Vfs Global.
https://bankervn.com/visa-tham-than-ha-lan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến