Hướng dẫn viết Lịch trình lưu trú xin visa Nhật Bản
Lịch trình lưu trú là một trong những hồ sơ rất quan trọng khi xin visa Nhật Bản. Đặc biệt là visa thăm thân. Dưới đây, Bankervn sẽ hướng dẫn chi tiết cách viết lịch trình lưu trú để thuyết phục nhất, nhờ đó nâng cao tỷ lệ đậu visa.

Cách viết lịch trình lưu trú visa Nhật

Mẫu lịch trình lưu trú

Tương tự như khi xin visa các nước khác, cần làm lịch trình du lịch. Tuy nhiên, trong hồ sơ xin visa Nhật Bản, giấy tờ này có tên là "Lịch trình lưu trú". Lịch trình lưu trú của Nhật có 2 phiên bản: tiếng anh và tiếng Nhật.

Đối với hồ sơ xin visa du lịch tự túc, đương đơn tức là người xin visa sẽ tự viết lịch trình lưu trú và hầu bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, với hồ sơ xin visa thăm thân Nhật Bản, người viết lịch trình lưu trú là người mời, người bảo lãnh tại Nhật, Bankervn khuyến khích các bạn viết bằng tiếng Nhật.

- Mẫu lịch trình lưu trú tiếng Anh

- Mẫu lịch trình lưu trú tiếng Nhật

Nhật rất quan trọng việc viết Lịch trình lưu trú nghiêm túc, kể cả là dạng thăm thân hay du lịch tự túc. Vì vậy, đừng viết chung chung và qua loa nhé.

Cách viết lịch trình lưu trú

Phần tiêu đề thì rất đơn giản bao gồm:

- 令 和 年 月 日 - (Year) (Month) (Day): ngày tháng năm

- 査証申請人: tên đương đơn, người xin visa, người được mời. Nếu nhiều người thì ghi tên một người làm đại diện. Bản tiếng Anh không có tên

Bảng lịch trình là phần quan trọng nhất của lịch trình lưu trú. Đương đơn (du lịch tự túc) hay người mời (visa thăm thân) cần mô tả càng chi tiết càng tốt. Ghi
https://bankervn.com/lich-trinh-luu-tru-visa-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến