Du lịch Pháp đừng bỏ qua những dịp lễ hội văn hóa đặc sắc này
Pháp là điểm đến lý tưởng của những ngày nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình, bạn bè, một chút gì đó vừa lãng mạn, vừa cổ kính lại vừa hiện đại. Không những vậy, văn hóa Pháp còn nổi tiếng về những nét văn hóa truyền thống đầy ấn tượng, điều này được thể hiện rõ rệt nhất qua những lễ hội văn hóa truyền thống thu hút đông đảo lượng khách du lịch trong và ngoài nước. Xin visa Pháp bạn có thể có cơ hội được trải nghiệm một trong những lễ hội văn hóa Pháp này chẳng phải sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ sau.

Xin visa Pháp trải nghiệm lễ hội Chanh

Những trái Chanh thơm ngon được dùng trong chế biến và làm đẹp, tốt cho sức khỏe nay đã được vinh danh trong lễ hội Chanh đầy ấn tượng. Bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những công trình làm bằng chanh đầy ấn tượng khi xin visa Pháp vào giữa tháng 2 đến đầu tháng 3 hàng năm. Lễ hội Chanh tổ chức tại Menton, thủ phủ của Alpes Maritimes. Lễ hội Chanh được tạo ra nhằm thu hút khách du lịch đến với Menton, quả nhiên đã thành công khi gây ấn tượng mạnh và nhận được sự hưởng ứng của người dân nơi đây.

Lễ hội đã có tuổi đời hơn 80 năm, vẫn được tổ chức đều đặn mỗi năm đến nay. Không chỉ Chanh, hàng tấn trái Cam cũng được sử dụng góp phần cho các công trình nghệ thuật độc đáo này.

Ấn tượng với lễ hội ánh sáng rực rỡ Lyon

Đây được xem là lễ hội truyền thống lớn nhất của Lyon tổ chức trong 4 ngày đầu tháng 12. Ngày lễ chính là 8/12, lễ hội bày tỏ lòng biết ơn Đức Mẹ Maria.
https://bankervn.com/le-hoi-van-hoa-phap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến