Trung tâm tiếp nhận thị thực Thổ Nhĩ Kỳ - REIRED
REIRED là gì?

REIRED là tên viết tắt của Công ty TNHH Reired International. Đơn vị duy nhất được ủy quyền tiếp nhận và trả kết quả visa thị thực đi Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam.

Cũng giống như các trung tâm như Vfs Global, TLScontact, BLS International, KVAC... REIRED là một đơn vị dịch vụ được ủy quyền thay mặt Đại sứ quán tiếp nhận và trả kết quả thị thực, không có chức năng xét duyệt. Thực tế, hồ sơ xin visa sẽ được xét duyệt tại Đại sứ quán.

Giới thiệu về Reired International

REIRED là một tổ chức độc lập, phi chính phủ thành lập tại Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2015. Tổ chức này là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thị thực quốc tế và hiện có các chi nhánh tại Kabul và Mazar-e-Sharif, Afghanistan; Dhaka, Bangladesh; Colombo, Sri Lanka và Hà Nội, Việt Nam.

Mục tiêu của REIRED là cung cấp giải pháp xin thị thực chính xác, nhanh chóng và an toàn nhất cho người có kế hoạch đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tổ chức này cam kết đáp ứng các yêu cầu của người nộp đơn ở mức cao nhất, dựa trên nguyên tắc luật pháp, kinh tế và đạo đức, đồng thời tôn trọng cá nhân và xã hội.

REIRED thu thập hộ chiếu và các tài liệu cần thiết khác dựa trên các quy tắc và thủ tục của Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ tại nước ngoài.

Thông tin liên hệ

- Reired International Limited

- Điện thoại: +842436245179

- Email: info.hanoi@reired.com

- Website: reired.com
https://bankervn.com/trung-tam-tiep-nhan-reired/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến