Visa 187 - Lao động có tay nghề tại vùng miền thưa dân cư
Visa 187 là diện visa tay nghề cho phép đương đơn sinh sống và làm việc tại các vùng thưa dân cư của Úc. Sở hữu visa này, đương đơn cũng sẽ có cơ hội trở thành công dân Úc. Đây cũng chính là mong mỏi của hầu hết lao động nước ngoài tại đây.

Mục lục bài viết

Visa 187 Úc là gì?

Visa 187 là một trong 22 loại thị thực làm việc có tay nghề của Úc. Dành cho các lao động có tay nghề được doanh nghiệp Úc bảo lãnh. Làm việc tại các vùng miền được chỉ định, thường là các khu vực thưa dân, và được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn như người bản xứ.

Regional Sponsored Migration Scheme visa - Subclass 187 không dành cho các thành phố lớn như: Sydney, Melbourne, Brisbane, Gold Coast, Newcastle và Wollongong.

2 diện visa 187

Visa 187 diện nhập cư chuyển tiếp (Temporary Residence Transition stream): Dành cho lao động đã được cấp thị thực 457, được doanh nghiệp bảo lãnh làm việc từ 2 năm trở lên.

Visa 187 diện nhập cư trực tiếp (Direct entry stream) : Dành cho lao động ngoài nước Úc, đã làm việc một thời gian ngắn tại Úc hoặc đã được cấp visa diện 457 nhưng chưa đủ điều kiện xin visa 187 di trú chuyển tiếp.

Quyền lợi

Sở hữu visa tay nghề 187, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

Được sinh sống, làm việc và học tập tại Úc.

Dược hưởng an sinh xã hội, tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Úc (Medicare).

Quyền được du lịch, tự do ra, vào nước Úc trong 5 năm đầu tiên. Hết 5 năm, đương đơn phải xin tiếp Resident Return visa để được tiếp tục xuất nhập cảnh vào Úc.
https://bankervn.com/visa-187/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến