Số visa Mỹ nằm ở đâu? Cách đọc thông tin trên visa Mỹ 2023
Việc đọc thông tin trên visa Mỹ là rất cần thiết để đảm bảo việc nhập cảnh diễn ra thuận lợi và tránh gặp phải những rắc rối không đáng có. Vì vậy, trong bài viết này, Bankervn sẽ giúp bạn tìm hiểu cách đọc thông tin trên visa Mỹ một cách dễ dàng và chi tiết nhất.

Vị trí số visa Mỹ

Số visa Mỹ (US Visa Number) là dãy số màu đỏ nổi bật ngày phía dưới thị thực. Trong visa Mỹ, hầu hết thông tin đều màu đen, chỉ có duy nhất số visa màu đỏ. Thông thường, số visa Mỹ có 8 ký tự, bắt đầu bằng một chữ cái và 7 chữ số tiếp theo. Trong hình minh họa, số visa Mỹ là L6498534

Khác với nhiều lời đồn đoán, số visa Mỹ là một chuỗi số ngẫu nhiên và không có ý nghĩa nào khác. Vị trí và màu sắc của dãy số này không thay đổi dù là visa định cư hay không định cư.

Cách đọc và hiểu thông tin trên visa Mỹ

Hiểu đúng thông tin trên visa Hoa Kỳ giúp người sở hữu tránh được những phiền toái không đáng có. Trên visa Mỹ có tất cả 13 thông tin như hình minh họa. Dưới đây, Bankervn sẽ giải thích từng thông tin cụ thể.

1. Surname và Given Name: Họ và Tên đệm + Tên. Thông tin này phải trùng khớp với hộ chiếu

2. Issuing Post Name: nơi cấp thị thực. Thường là Đại sứ quán hoặc Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ

3. Sex: giới tính. Giới tính phải trùng khớp với hộ chiếu

4. Birth Date: Ngày sinh. Ngày sinh phải trùng khớp với hộ chiếu

5. Control number: số của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ để kiểm soát các đợt cấp thị thực. Người sở hữu không cần quan tâm đến số này.

6.
https://bankervn.com/doc-thong-tin-visa-my/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến