Kinh nghiệm du lịch Dubai tự túc chi tiết từ A đến Z 
Du lịch Dubai, bạn sẽ được trải nghiệm những khu mua sắm và vui chơi sang chảnh, những tòa nhà chọc trời phá vỡ mọi kỷ lục về độ cao với kiến trúc cực kỳ hiện đại. Tất tần tật sẽ được chia sẻ trong bài kinh nghiệm du lịch Dubai tự túc từ A đến Z sau đây.

Đôi nét về Dubai

Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) là một quốc gia hồi giáo, nằm trên bán đảo Ả Rập, phía Nam của vịnh Ba Tư. UAE bao gồm 7 tiểu vương quốc: Abu Dhabi, Dubai, Ajman, Fujairah, Ras Al Khaimah, Sharjah, Umm Al Quwain.

Trong đó, Abu Dhabi là thủ đô, Dubai là thành phố lớn nhất với diện tích 4,114 km2, dân số vào khoảng 4,5 triệu người.

Kinh tế Dubai xuất phát từ dầu mỏ, ngày nay, quốc gia này có nguồn thu ổn định từ du lịch, dịch vụ tài chính và bất động sản. Trở thành trung tâm thương mại, kinh tế&tài chính, trung tâm hàng không lớn nhất khu vực Trung Đông. So với các quốc gia hồi giáo khác, Dubai cực kỳ cởi mở với du khách.

Thành phố Dubai nổi tiếng là xứ sở của sự xa hoa và giàu có hàng đầu thế giới. Thật khó có thể hình dung nơi đây từng là một sa mạc, bởi giờ đây thành phố tràn ngập các tòa nhà chọc trời đẹp như tranh vẽ. Bởi vậy, mọi chi phí tại Dubai cũng thuộc loại cực kỳ đắt đỏ. Phòng khách sạn được đánh giá là mắc thứ hai thế giới. Du lịch ở đây là du lịch sang chảnh, tận hưởng những dịch vụ "đắt sắt ra miếng".
https://bankervn.com/du-lich-dubai-tu-tuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến