Sản phẩm cho vay chứng minh tài chính HDBANK
Là một Ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam, HDBank có sản phẩm cho vay chứng minh tài chính không? Yêu cầu, hồ sơ, thủ tục như thế nào? Hãy cùng Bankervn tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Giới thiệu về NH TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh

Tên tiếng Việt: Ngân hàng TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh

Tên tiếng anh: Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank

- Brand Name: HDBank

- Ngày thành lập: 11/02/1989

Địa chỉ trụ sở: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

Website: https://www.hdbank.com.vn/

- Hotline: 19006060

Từ những ngày đầu thành lập, HDBank chỉ có hơn 50 nhân viên và vốn điều lệ 3 tỷ đồng. Trải qua gần 34 năm phát triển và hình thành, HDBank hiện nằm trong top 10 Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu Việt Nam. Năm 2021, HDBank công bố quyết định tăng vốn điều lệ tới hơn 20.273 tỷ đồng.

Gần đây nhất, HDBank đã được Cơ quan xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) nâng Triển vọng xếp hạng từ “Ổn định” lên “Tích cực”. Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) cũng quyết định nâng hạn mức tài trợ thương mại và hạn mức tín dụng tuần hoàn cho HDBank từ 85 triệu USD lên 150 triệu USD.

Sản phẩm cho vay chứng minh tài chính HDBank

Theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà Nước, HDBank đã hủy sản phẩm cho vay chứng minh khả năng tài chính không tài sản đảm bảo. Để chứng minh tài chính tại Ngân hàng này, Khách hàng cần vay gói hỗ trợ du học với tài sản bảo đảm là bất động sản.

Ngoài
https://bankervn.com/chung-minh-tai-chinh-hdbank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến