Sản phẩm cho vay chứng minh tài chính MBBANK
Ngân hàng Quân đội đã từng chiếm thị phần lớn trong mảng dịch vụ chứng minh tài chính đi du lịch, du học nước ngoài. Tuy nhiên, hiện nay, MBBANK còn cung cấp sản phẩm này không? Hãy cùng Bankervn tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBANK)

 

- Tên đầy đủ: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội

- Tên giao dịch bằng tiếng Anh: Military Commercial Joint Stock Bank

- Brand Name: MBBANK

- Ngày thành lập: 04/11/1994

- Địa chỉ trụ sở: 18 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: mbbank.com.vn

- Hotline: 1900 545426

Với hậu thuẫn bởi các cổ đông chính đình đám như Viettel, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước, Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, MBBANK đã lọt vào top 5 ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam. Không những vậy, ngân hàng này định hướng trở thành một tập đoàn tài chính dẫn đầu, cung cấp dịch vụ ngân hàng, môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc, bảo hiểm và quản lý nợ.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế, MBBANK đã và đang nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hoạt động dựa trên sứ mệnh vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng. Hiện tại, Ngân hàng này sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với 284 Chi nhánh và phòng giao dịch, có văn phòng đại diện tại Liên bang Nga, chi nhánh tại Lào và Campuchia.
https://bankervn.com/chung-minh-tai-chinh-mb/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến