Evisa Nga sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 năm nay
Theo thông báo từ Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Nga, ngài Maxim Reshetnikov, hệ thống eVisa Nga sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 năm 2023. Đây là một tin vui cho du khách quốc tế mong muốn khám phá đất nước Nga.

Kế hoạch về hệ thống eVisa của Nga

Hệ thống xin visa online được chính phủ Liên Bang Nga công bố lần đầu vào năm 2020. Ban đầu, hệ thống này dự kiến sẽ được triển khai vào năm 2021, với hơn 50 quốc tịch đủ điều kiện xin eVisa. Mọi việc bị trì hoãn do đại dịch Covid-19, nhờ sự tác động của Tổng Thống Vladimir Putin, chương trình được tái khởi động và chuẩn bị đi vào hoạt động trước ngày 15 tháng 7.

Theo kế hoạch, eVisa Nga cho phép du khách nhập cảnh một lần và có thể lưu trú tối đa 16 ngày trong thời hạn 60 ngày. Với các mục đích du lịch và kinh doanh. Đơn xin visa có thể được nộp từ 40 ngày trước đến 4 ngày trước ngày dự kiến nhập cảnh Nga

Để xin eVisa Nga, du khách đủ điều kiện chỉ cần điền vào một biểu mẫu trực tuyến, nộp hồ sơ online và thanh toán bằng thẻ. Thời gian xét duyệt e-visa là 4 ngày làm việc. Du khách sẽ nhận được visa điện tử qua email. Sau đó, chỉ cần in ra hoặc lưu một bản sao điện tử trên thiết bị di động để trình diện tại cửa khẩu nhập cảnh Nga.

Hệ thống eVisa Nga hứa hẹn mang đến sự thuận tiện và dễ dàng cho du khách quốc tế. Việc triển khai hệ thống này sẽ đơn giản hóa hồ sơ, rút ngắn thời gian xét duyệt.
https://bankervn.com/?p=37212

Nhận xét

Bài đăng phổ biến