Việt Nam nâng thời hạn evisa lên 90 ngày từ 15/08/23
Chính phủ Việt Nam chính thức công bố hàng loạt cải cách về chính sách thị thực sẽ được áp dụng vào ngày 15/08/2023 tới đây. Thứ trưởng Bộ Công An, trung tướng Lê Tấn Tới, cho biết: "Evisa có thời hạn 3 tháng sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú lâu hơn và khám phá cơ hội đầu tư của du khách nước ngoài".

Nâng thời hạn evisa lên 90 ngày

Thời hạn evisa Việt Nam sẽ được nâng từ 30 lên 90 ngày và cho phép nhập cảnh nhiều lần (multiple). Việt Nam cũng tăng thời gian lưu trú cho các quốc tịch được miễn visa từ 15 ngày lên 45 ngày. Chính sách mới được áp dụng từ ngày 15/08/2023.

Việt Nam hiện cung cấp evisa cho công dân của khoảng 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng như miễn thị thực cho công dân của 25 quốc gia, chủ yếu trong thời hạn từ 15 đến 30 ngày. Chính sách evisa 90 ngày mới giới thiệu được dự đoán sẽ giúp Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong khu vực và thu hút lượng khách du lịch và nhà đầu tư lớn hơn.

Quan trọng nhất, thủ tục xin cấp evisa Việt Nam vẫn giữ nguyên. Ứng viên chỉ cần scan mặt hộ chiếu và một bức ảnh thẻ. Sau khi điền đầy đủ thông tin, thanh toán lệ phí trực tuyến, evisa sẽ được gửi qua email.

Thúc đẩy du khách quốc tế

Việc gia hạn thời hạn hiệu lực của evisa mang lại sự thuận tiện cho khách du lịch nước ngoài, cho phép họ có trải nghiệm và khám phá Việt Nam lâu hơn. Đồng thời, cũng tạo điều kiện tìm hiểu về nền kinh tế, giao lưu, đầu tư, từ đó thúc đẩy kinh tế.

Chính sách được ngành du lịch và các doanh nghiệp lữ hành nồng nhiệt đón nhận.
https://bankervn.com/?p=37497

Nhận xét

Bài đăng phổ biến