Cộng hòa Guinea Xích Đạo triển khai evisa (thị thực điện tử)
Theo Dịch vụ visa Bankervn mới cập nhật, Chính phủ Guinea Xích đạo (Equatorial Guinea) đã triển khai hệ thống E-Visa từ 01/07. Hệ thống thị thực điện tử này được dành cho du khách từ khắp nơi trên thế giới muốn đến  Guinea Xích đạo với các mục đích du lịch và kinh doanh.

Guinea Xích đạo là nước nào?

Cộng hòa Guinea Xích Đạo (Republic of Equatorial Guinea) là một quốc gia nằm ở phía Tây Châu Phi. Nước này có vị trí nằm giữa Xích đạo và Vịnh Guinea, giáp với Cameron và Gabon. Với diện tích 28.051 km² nhưng dân số chỉ khoảng 1,5 triệu người. Thủ đô là Malabo nằm trên đảo Bioko là một số ít các thủ đô không nằm trên đất liền.

Kinh tế quốc gia này phụ thuộc chính vào dầu mỏ, với thu nhập GDP đầu người đạt khoảng 34.900 USD. Guinea Xích Đạo hấp dẫn du khách bởi thiên nhiên hoang dã với các các khu rừng nguyên sinh rậm rạp.

Hệ thống Evisa của Guinea Xích đạo hoạt động như thế nào?

Hệ thống thị thực điện tử của Guinea Xích đạo giúp đơn giản thủ tục với quy trình hoàn toàn online. Giúp du khách tiết kiệm thời gian và không cần đến đại sứ quán.

Hệ thống đảm bảo tính bảo mật cao, an toàn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Evisa Guinea Xích đạo được phát triển bởi VFS Global, công ty cung cấp giải pháp thị thực trực tuyến hàng đầu từ năm 2002. Theo Thủ tướng Manuela Roka Botey: "Với hệ thống evisa, du khách và doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới có thể dễ dàng xin visa để đến Equatorial Guinea. Chúng tôi luôn chào đón du khách quốc tế."

EVisa
https://bankervn.com/?p=37770

Nhận xét

Bài đăng phổ biến