Sản phẩm cho vay chứng minh tài chính VIB
Cùng với nhu cầu du học và du lịch nước ngoài ngày càng tăng cao tại Việt Nam, Bankervn ngày càng nhận được nhiều câu hỏi về việc, ngân hàng VIB có dịch vụ chứng minh tài chính không? Giải pháp, tiện ích của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng Bankervn tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)

- Tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế Việt Nam

- Tên giao dịch bằng tiếng Anh: Vietnam International Commercial Joint Stock Bank

- Brand Name: VIB

- Ngày thành lập: 18/9/1996

- Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà Sailing Tower, số 111A Pasteur, Q.1, TP Hồ Chí Minh

- Website: https://www.vib.com.vn

- Hotline: 18008180

Được thành lập từ năm 1996, VIB đã trải qua một hành trình đáng ngưỡng mộ với những thành tựu rực rỡ. Ban đầu, vốn điều lệ của ngân hàng này chỉ là 50 tỷ đồng và đội ngũ gồm 23 cán bộ nhân viên. Thế nhưng đến nay, vốn điều lệ đã tăng lên gần 15.531 tỷ đồng, với hơn 10.000 cán bộ nhân viên.

Ngân hàng quốc tế Việt Nam đã hỗ trợ gần 3.5 triệu khách hàng tại 166 chi nhánh và phòng giao dịch. Phủ sóng 27 tỉnh thành trọng điểm trên khắp đất nước. Nhờ những nỗ lực không ngừng, VIB đã khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.

Dịch vụ chứng minh tài chính VIB

Sản phẩm chứng minh năng lực tài chính của ngân hàng VIB nằm trong gói cho vay du học nước ngoài. Thuộc nhóm sản phẩm cho vay có tài sản bảo đảm là bất động sản.
https://bankervn.com/chung-minh-tai-chinh-vib/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến