Thời gian xét duyệt visa Úc mới nhất 09/2023
Không giống các nước Âu, Mỹ, thời gian xét duyệt visa Úc không cố định mà thay đổi theo từng thời điểm. Con số do Bộ Di Trú (IMMI) đưa được tính bình quân dựa trên số lượng hồ sơ trên toàn cầu. Về cơ bản, đơn đăng ký visa ngoài lãnh thổ sẽ được xét duyệt nhanh hơn đơn nộp trong lãnh thổ Úc.

Làm visa Úc mất bao lâu

Không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Thời gian xét duyệt visa Úc luôn thay đổi theo từng thời điểm và chỉ chính xác với 90% hồ sơ. Theo Bankervn mới cập nhật, thời gian xét duyệt bình quân một số loại visa Úc trên toàn thế giới tính đến đầu tháng 9 như sau:

Visa 600

Thời gian xét duyệt Visa Visitor - subclass 600 đặc biệt là dòng du lịch hiện tại rất thất thường. Nhanh 3 ngày có, thậm chí vừa đi lấy sinh trắc học về đã có kết quả. Tuy nhiên, vẫn có một số hồ sơ xét duyệt lâu, có thể kéo dài lên đến 1-2 tháng. Điều này hoàn toàn không phụ thuộc vào hồ sơ mà phụ thuộc vào quy trình xét duyệt của IMMI.

- Du lịch: 18 ngày

- Công tác: 12 ngày

- Thăm thân: 37 ngày

Visa 500

Visa du học Úc có 7 dòng dành cho các mục đích du học ngắn hạn. Mỗi dòng lại có thời gian xét duyệt bình quân khác nhau.
https://bankervn.com/thoi-gian-xet-duyet-visa-uc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến