Hướng dẫn xin visa eVisa Đài Loan online trong 5 phút
Thủ tục xin visa online Đài Loan hết sức đơn giản. Nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện, chỉ cần khai online trong vòng 5' là sẽ có kết quả và không mất phí. Nếu được duyệt, E-visa Đài Loan sẽ có thời hạn 3 tháng, bạn được nhập cảnh nhiều lần, thời gian lưu trú tối đa là 14 ngày.

Evisa Đài Loan là gì

E-visa Đài Loan còn được gọi là Visa online Đài Loan thực chất là "Giấy chứng nhận cho phép nhập cảnh Đài Loan" theo chính sách "Miễn visa có điều kiện" của Đài Bắc. Nếu đáp ứng đủ điều kiện, đương đơn sẽ được cấp "Certificate" cho phép nhập cảnh nhiều lần mà không cần xin visa.

Một số thông tin trên Evisa Đài Loan

- Authorization No.: L20...... Tương tự mã số thị thực visa number. Số này điền trong tờ khai nhập cảnh khi đến Đài Loan

- Authorization Expiry Date: ngày E-visa hết hạn, 90 ngày kể từ ngày khai online. Đây cũng là hạn chót bạn được nhập cảnh. Trước khi hết thời hạn 7 ngày có thể xin lại giấy phép mới.

- Entry Type Multiple: sử dụng nhiều lần. Trong thời hạn E-visa còn hiệu lực, bạn được nhập cảnh nhiều lần

- Duration of stay: thời gian lưu trú tối đa. Trước đây là 30 ngày, giờ chỉ được 14 ngày thôi. Ví dụ bạn nhập cảnh đài loan ngày 01/08 thì 14 ngày đó được tính từ ngày 02/08 - 15/08 phải xuất cảnh khỏi Đài Loan

- Holding a Vietnam passport with visa ...: khi nhập cảnh bạn cần xuất trình được visa với trùng 100% với dòng này.
https://bankervn.com/xin-mien-visa-dai-loan-online/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến