8 địa điểm du lịch nổi tiếng đảo Lantau (Đại Tự Sơn)
Lantau là hòn đảo lớn nhất Hong Kong có tên tiếng việt là Đại Tự Sơn (tên cũ là Lạn Đầu). Đây là địa điểm du lịch phổ biến thứ ba, xếp sau Đảo Hồng Kông và bán đảo Cửu Long. Đảo này chỉ có 3 địa điểm du lịch chính là Disneyland, Ngong Ping 360 và làng Tai O. Tuy nhiên, Ngong Ping 360 bao gồm: cáp treo, làng Ngong Ping, tượng Phật Thiên Đàn, Con đường trí tuệ và Thiền viện Bửu Liên.

Giới thiệu về đảo Lantau

Đại Tự Sơn (Lantau) là hòn đảo lớn nhất Hong Kong với diện tích lên đến 147,2 km² và dân số khoảng 105 ngàn người. Hầu hết đảo Lantau thuộc về quận Li Đảo (离岛区), một phần nhỏ ở phía bắc thuộc quận Thuyên Loan (Tsuen Wan). Trước đây, đảo này rất thưa thớt, để đẩy mạnh kinh tế và du lịch, chính quyền cho xây dựng Sân bay quốc tế Hồng Kông vào năm 1998, tiếp theo là Disneyland Hồng Kông và quần thể du lịch tâm linh Ngong Ping 360.

Hong Kong Disneyland

Được xây dựng từ năm 2005, Công viên Disneyland là công viên giải trí lớn nhất và nổi tiếng nhất Hong Kong. Nơi đây từng là địa điểm mơ ước của trẻ em thế hệ 8x, 9x. Địa điểm này lý tưởng cho mọi đối tượng, đặc biệt là gia đình. Hong Kong Disneyland được chia làm 7 khu: Adventureland, Grizzly Gulch, Mystic Point, Toy Story Land, Fantasyland, Tomorrowland và Main Street, USA

Địa điểm: Đảo Lantau, Hồng Kông

Thời gian: 10:30 sáng đến 8:00 tối.

Giá vé: khoảng 589 HKD

Ngong Ping 360

Ngang Bình 360 (Ngong Ping 360) là cáp treo dài 5,7 km từ Tung Chung đến núi Đại Nhĩ Sơn.
https://bankervn.com/dia-diem-du-lich-lantau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến