Những điều cần biết khi chứng minh tài chính du học
Chứng minh tài chính du học là khâu phức tạp và khó khăn nhất trong bộ hồ sơ du học. Đây là điều mà hầu hết các du học sinh và phụ huynh đều công nhận. Để giúp phụ huynh và học sinh đang làm hồ sơ du học chuẩn bị tốt, Bankervn xin chia sẻ những điều cần biết về chứng minh tài chính du học trong bài viết sau:

Chứng minh tài chính du học nên biết

Để có thể chuẩn bị cũng như thực hiện tốt phần hồ sơ chứng minh tài chính, trước tiên phải hiểu những cái khó của việc này nằm ở đâu? Đại sứ quán, Tổng lãnh sự cần thấy gì để cấp visa cho ứng viên? Nên làm cái này hay không làm cái kia để tránh bị trượt? Sau đây, Bankervn sẽ hướng dẫn qua các điểm chính yếu mà bạn nên biết.

Việc chứng minh tài chính du học không đơn giản chỉ là cho thấy những con số

Vay mượn các kiểu để tăng số dư trong tài khoản, lấy giấy chứng nhận số tiền đó từ ngân hàng nộp cho lãnh sự quán xem. Sau đó rút tiền từ tài khoản đó ra trả lại chủ nợ là xong khâu chứng minh tài chính du học? Đó chỉ là những suy nghĩ của những người chưa từng lo hồ sơ xin visa đi du học mà thôi. Các viên chức lãnh sự họ không ngốc đến độ dễ dàng chấp nhận những kiểu chứng minh tài chính sơ sài như thế.

Khẳng định ngay rằng số dư đủ điều kiện đó trong tài khoản ngân hàng của bạn phải được xác nhận là đã tồn tại như thế qua nhiều tháng rồi chứ không phải chỉ mới được nộp vào gần đây. Tùy theo mỗi nước mà đòi hỏi thời gian tồn tại số dư đó là bao lâu. Như thế để hạn chế việc “chơi chiêu” kể trên.
https://bankervn.com/chung-minh-tai-chinh-du-hoc-nen-biet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến