Dịch vụ làm visa Liechtenstein trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Liechtenstein trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Liechtenstein trọn gói từ A-Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa đi Liechtenstein

Diện thị thực: du lịch, thăm thân, công tác

Du lịch

$

231

99

Trên khách

-

Thăm thân

$

227

99

Trên khách

-

Công tác

$

223

99

Trên khách

-

Liechtenstein là một quốc gia rất nhỏ bé, có diện tích chỉ khoảng 160 km2. Tiếp giáp Thụy Sỹ ở phía Tây và Áo ở phía Đông. Vị trí giao thông rất thuận tiện với các quốc gia khác trong khu vực Châu Âu. Từ Zurich – Thuỵ Sĩ đến Liechtenstein chỉ khoảng 80km. Nếu đến từ các quốc gia Châu Âu khác, bạn có thể sử dụng phương tiện là xe bus, xe lửa đều rất dễ dàng.

Văn hóa của Liechtenstein chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi các quốc gia như Đức, Áo và Thụy Sĩ. Tiếng Đức là ngôn ngữ chính thức. Không chỉ là quốc gia nhỏ nhất châu Âu, đất nước này còn nổi tiếng với những dãy núi phủ tuyết, thung lũng xanh tươi, vườn nho và nhiều loại thực vật phong phú. Chẳng hạn, có đến 50 loại lan rừng tại đây. Liechtenstein cũng được biết đến với các viện bảo tàng, rạp hát và trang trại làm rượu nho.
https://bankervn.com/dich-vu-visa-liechtenstein/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến