Dịch vụ làm visa Malta trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Malta trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Malta trọn gói từ A-Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa đi Malta

Diện thị thực: du lịch, thăm thân, công tác

Du lịch

$

231

99

Trên khách

-

Thăm thân

$

227

99

Trên khách

-

Công tác

$

223

99

Trên khách

-

Cộng hòa Malta là một quốc đảo nhỏ nằm tại Địa Trung Hải. Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng mật độ dân số tại Malta lại thuộc hạng đông nhất trên thế giới. Ngôn ngữ chính thức ở đây là tiếng Malta và tiếng Anh.

Malta sở hữu nhiều di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Môi trường sống ở đây rất an toàn, nền kinh tế ổn định, tỷ lệ thất nghiệp thấp. Ngoài ra, Malta còn có hệ thống giáo dục, chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Hòn đảo Địa Trung Hải xinh đẹp này chứa đựng vô vàn điều thú vị. Malta có đường bờ biển đẹp như tranh với nhiều bến cảng, vịnh, bãi biển. Khí hậu tại Malta rất thích hợp cho các hoạt động du lịch. Bạn tha hồ trải nghiệm việc tham quan các di tích lịch sử, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp hay nghỉ ngơi thư giãn tại những bãi biển xanh mát.
https://bankervn.com/dich-vu-visa-malta/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến