Dịch vụ làm visa Monaco trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Monaco trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Monaco trọn gói từ A-Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa đi Monaco

Diện thị thực: du lịch, thăm thân, công tác

Du lịch

$

231

99

Trên khách

-

Thăm thân

$

227

99

Trên khách

-

Công tác

$

223

99

Trên khách

-

Monaco (Principality of Monaco) là một quốc gia độc lập nằm trọn trong nước Pháp và biển Địa Trung Hải. Đây là quốc gia có mật độ dân cao số 1 thế giới và diện tích nhỏ thứ 2 thế giới sau Vatican. Thân vương quốc Monaco nổi tiếng là một trong số các quốc gia giàu nhất thế giới. Với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, sòng bạc sang trọng. Đây là điểm đến lý tưởng của giới nhà giàu.

Nhiều người lầm tưởng Công quốc Monaco là một tỉnh của nước Pháp. Trên thực tế, quốc gia này có chủ quyền và độc lập từ năm 1297. Hiện nay, Monaco được cai trị bởi gia đình Grimaldi, sử dụng tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức. Người Monaco bản địa được gọi là Monegasque, trong khi những người khác có nguồn gốc từ 125 quốc tịch khác nhau được gọi là Monacan.

Thông
https://bankervn.com/dich-vu-visa-monaco/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến