Dịch vụ làm visa Montenegro trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Montenegro trọn gói tại TP.HCM

Mục đích: du lịch, thăm thân, công tác

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Montenegro trọn gói từ A-Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Dịch vụ visa Montenegro trọn gói

Montenegro không phải là thành viên của Hiệp định Schengen. Tuy nhiên, quốc gia này đang nằm trong danh sách chờ xét duyệt gia nhập EU. Do đó, chính sách thị thực của Montenegro tương tự đối với các nước Schengen. Nếu bạn đang sở hữu visa Schengen còn hiệu lực thì bạn được phép nhập cảnh vào Montenegro mà không cần xin visa.

Các loại thị thực Montenegro

Visa quá cảnh sân bay (type - A): sử dụng để transit trong khu vực sân bay quốc tế mà không được ra ngoài với thời hạn tối đa là 3 tháng.

Visa quá cảnh (type - B): cho phép transit tại sân bay và được nhập cảnh trong năm ngày. Thời hạn của thị thực này là 6 tháng.

Visa ngắn hạn (type - C): sử dụng với mục đích du lịch, thăm thân, công tác ngắn hạn. Thời gian lưu trú tối đa 90 ngày trong vòng sáu tháng.

Visa dài hạn (type - D): sử dụng với mục đích học tập, sinh sống, lao động đài hạn. Thời gian lưu trú tối đa 6 tháng trong vòng 1 năm.
https://bankervn.com/dich-vu-visa-montenegro/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến