Dịch vụ làm visa Romania trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Romania trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Romania trọn gói từ A-Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa đi Romania

Diện thị thực: du lịch, thăm thân, công tác

Du lịch

$

249

99

Trên khách

-

Thăm thân

$

245

99

Trên khách

-

Công tác

$

241

99

Trên khách

-

Romania thường được gọi là Rumani là quốc gia Đông Âu có nền văn hóa đa dạng và là một đất nước phát triển. Nơi này luôn thu hút con người khắp nơi trên thế giới tìm đến tham quan, nghỉ dưỡng hoặc hợp tác kinh tế.

Quốc gia này sở hữu nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận, như: các tu viện ở Moldova, Pháo đài Dacian, nhà thờ ở Transylvania, trung tâm lịch sử Sighisoara và đồng bằng sông Danube. Về điều kiện tự nhiên, Rumani là đất nước có sự đa dạng về địa hình và khí hậu. Mùa đông nơi đây rất lạnh và thường xuyên có tuyết, ngược lại vào mùa hè thời tiết lại khá nóng.

Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể đến đây vào mùa xuân khi tiết trời ấm áp hơn hoặc nếu muốn những rừng cây phủ đầy tuyết trắng thì có thể thử trải nghiệm mùa đông.

Thông
https://bankervn.com/dich-vu-visa-romania/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến