Dịch vụ làm visa Slovenia trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Slovenia trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Slovenia trọn gói từ A - Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa đi Slovenia

Diện thị thực: du lịch, thăm thân, công tác

Du lịch

$

231

99

Trên khách

-

Thăm thân

$

227

99

Trên khách

-

Công tác

$

223

99

Trên khách

-

Slovenia nằm ở khu vực Nam Trung Âu, tên đầy đủ là Cộng hòa Slovenia. Về mặt địa lý, Slovenia giáp với Ý, biển Adriatic, Áo, Croatia và Hungary. Thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Slovenia là Ljubljana. Tuy có diện tích tương đối nhỏ và ít dân nhưng Slovenia không hề kém cạnh các nước Châu Âu khác về cảnh quan thiên nhiên cũng như lịch sử văn hoá.

Slovenia sở hữu những hồ nước trong xanh tuyệt đẹp, nổi tiếng nhất là hồ Bled. Khung cảnh thiên nhiên huyền ảo của hồ vào mùa hè hay mùa đông cũng đều vô cùng quyến rũ.  Độ phủ rừng ở Slovenia rất cao, chiếm đến hơn 50% diện tích lãnh thổ. Khí hậu Slovenia rất “chiều lòng” du khách vì thời tiết quanh năm khá khá ổn định, ít có thay đổi đột ngột. Mỗi mùa ở đây đều có những vẻ đẹp riêng nên bạn có thể đến Slovenia vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.
https://bankervn.com/dich-vu-visa-slovenia/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến