Đi Dominica có cần visa không? Thủ tục xin visa Dominica
Dominica là một quốc gia xinh đẹp và đầy hấp dẫn tại vùng biển Caribe. Tuy nhiên, để khám phá đất nước này, bạn có cần xin visa không và nếu có thủ tục như thế nào? Hãy cùng Bankervn tìm hiểu chi tiết về chính sách visa của Dominica trong nội dung dưới đây nhé.

Đôi nét về Dominica

Thịnh vượng chung Dominica (Commonwealth of Dominica) là một quốc gia thuộc khu vực Caribe, Châu Mỹ. Là láng giềng của Venezuela, Aruba, Curacao, Grenada, Trinidad và Tobago, Barbados, St. Vincent và Grenadines, St. Lucia, Martinique, Guadeloupe, Puerto Rico, Antigua và Barbuda, Anguilla, Quần đảo Virgin thuộc Anh, Puerto Rico.

Dominica có diện tích là 739 km² và dân số khoảng 72.324 người. Họ nói tiếng Anh, sử dụng tiền tệ là đồng Đô la Đông Caribe (XCD), có múi giờ là (UTC-4). Thủ đô và thành phố lớn nhất Dominica là Roseau. Cảnh đẹp núi lửa, rừng mưa nhiệt đới mênh mông, và thác nước hùng vĩ tạo nên bức tranh hùng tráng thu hút du khách tới Dominica. Một số điểm đến nổi tiếng là thác nước Victoria và thác Trafalgar, công viên quốc gia Morne Trois Pitons, thủ đô Roseau.

Rất nhiều người nhầm lẫn giữa Dominica và Cộng hòa Dominica. Mặc dù đều ở Caribe nhưng hai quốc gia này hoàn toàn khác nhau: Cộng hòa Donimica có tên tiếng anh là Dominican Republic. Donimica có tên tiếng anh là Commonwealth of Dominica, dịch ra tiếng Việt là Thịnh vượng chung Dominica.
https://bankervn.com/visa-dominica/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến