Dịch vụ làm visa Chile trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Chile trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0911110012

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Chile trọn gói từ A-Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Đôi nét về Chile

Chile là quốc gia Nam Mỹ rất nổi tiếng nhờ địa hình độc đáo như quả ớt với chiều ngang hẹp nhất thế giới. Quốc gia này còn được mệnh danh là thiên đường du lịch ở Nam Mỹ với những cảnh đẹp và nhiều điều bất ngờ thú vị.

Chile sở hữu đường bờ biển dài và hẹp, xen giữa dãy núi Andes và biển Thái Bình Dương. Khí hậu ở Chile rất đa dạng, từ sa mạc khô cằn nhất trên thế giới – sa mạc Atacama – tới khí hậu Địa Trung Hải ở miền trung, và khí hậu ôn đới mưa ở miền nam.

Đảo Phục Sinh là một trong những địa danh vô cùng nổi tiếng ở Chile. Nơi đây sở hữu hơn 90 tượng khổng lồ được người dân nơi đây chế tạo từ thế kỷ 16. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm bãi biển đẹp nhất và tốt nhất La Serena hoặc ngắm hoàng hôn ở sa mạc Atacama cũng là trải nghiệm rất thú vị. Một điều nữa là rượu vang cũng là thức uống nổi tiếng của quốc gia này.

Dịch vụ visa đi Chile

Theo chính sách miễn thị thực giữa Việt Nam và Chile, công dân Việt Nam được miễn visa du lịch Chile lên tới 90 ngày.
https://bankervn.com/dich-vu-visa-chile/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến