Dịch vụ làm visa công tác Bangladesh tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa công tác Bangladesh tại TP.HCM

Mục đích: du lịch, thăm thân, công tác

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Bangladesh trọn gói của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa đi Bangladesh

Diện thị thực: công tác 3 tháng, 6 tháng, 1 năm

3 tháng 1 lần

Công tác

$

164

99

Trên khách

-

3 tháng nhiều lần

Công tác

$

219

99

Trên khách

-

6 tháng, 1 năm

Công tác

$

269

99

Trên khách

-

Cộng hòa Nhân dân Bangladesh là một quốc gia tại Nam Á, giáp với Ấn Độ và Myanmar. Với diện tích 147,570 km², chỉ bằng gần một nửa Việt Nam, nhưng dân số của quốc gia này lên tới gần 160 triệu người. Thủ đô và thành phố lớn nhất Bangladesh là Dhaka và 88% dân số theo Hồi giáo.

Bangladesh đã từng là một trong số các quốc gia nghèo nhất thế giới, nhưng giờ đây, kinh tế của họ đang vươn lên mạnh mẽ. Điều đặc biệt ấn tượng về Bangladesh là sông Ganges và sông Brahmaputra bắt nguồn từ Himalaya chảy qua vùng đồng bằng, tạo nên những cảnh quan đẹp mê hồn.

Không những vậy, Bangladesh cũng tự hào về di sản văn hóa và lịch sử vô cùng phong phú. Những ngôi đền, lăng mộ, và kiến trúc kiệt tác thể hiện sự tôn thờ và tạo nên một bức tranh lịch sử sâu sắc.
https://bankervn.com/dich-vu-visa-bangladesh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến