Dịch vụ làm visa Hong Kong trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Hong Kong trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0911110012

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Hong Kong trọn gói từ A đến Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá Dịch vụ Visa đi Hong Kong

Mục đích: du lịch, thăm thân, công tác

DU LỊCH

Tự túc

$

99

99

Trên khách

-

CÔNG TÁC

Thương mại

$

99

99

Trên khách

-

BAO ĐẬU

Rớt hoàn 100%

$

199

99

Trên khách

-

Hong Kong (Hương Cảng) có tên đầy đủ là Đặc khu hành chính Hồng Kông, một phần lãnh thổ của Trung Quốc. Hong Kong có diện tích 2.755 km2, bao gồm vùng Tân Giới, bán đảo Cửu Long trên đất liền và hơn 260 hòn đảo, trong đó nổi tiếng nhất là đảo Hong Kong và đảo Lantau. Xứ cảng thơm có dân số khoảng 7,482 triệu người, sử dụng tiền Đô la Hong Kong và có múi giờ UTC +8.

Không những nổi tiếng là một trung tâm tài chính quan trọng của thế giới, một thiên đường mua sắm, Hong Kong còn là nơi kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống Trung Hoa và đô thị hiện đại, giữa núi rừng thiên nhiên và các tòa nhà chọc trời. Các bộ phim TVB cũng góp phần khiến Hương Cảng trở thành một điểm đến quen thuộc của du khách Việt.

Thông
https://bankervn.com/dich-vu-lam-visa-hong-kong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến