Dịch vụ làm visa Jordan trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Jordan trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0911110012

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Jordan trọn gói từ A đến Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ đi visa Jordan

Diện thị thực: du lịch, thăm thân, công tác

SINGLE

1 pax

$

299

99

Trên khách

-

TEAM

2-5 pax

$

295

99

Trên khách

-

GROUP

5+ pax

$

290

99

Trên khách

-

Jordan (Jordanie) có tên chính thức là Vương quốc Hashemite Jordan, là một quốc gia nằm ở Trung Đông. Có biên giới với Israel, Syria, Iraq và biển Đỏ. Diện tích của Jordan là 89,3 nghìn km², dân số khoảng 10 triệu người. Họ nói tiếng Ả Rập, sử dụng tiền tệ là đồng Dinar Jordan (JD), có múi giờ là UTC+2 và UTC+3.

Vương quốc Jordan từng là nơi tồn tại của rất nhiều nền văn minh phát triển rực rỡ, để lại nhiều di tích lịch sử khiến quốc gia này nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới. Thủ đô và thành phố lớn nhất là Amman nhưng thành phố nổi tiếng nhất Jordan là Petra. Một di sản thế giới UNESCO với kiến trúc đá phôi và hòa quyện với môi trường tự nhiên cực kỳ độc đáo.

Để đi Jordan với mọi mục đích, công dân Việt Nam cần xin visa.
https://bankervn.com/dich-vu-lam-visa-jordan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến