Dịch vụ làm visa Thái Lan trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Thái Lan trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0903752405

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ làm visa Thái Lan trọn gói từ A-Z của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa đi Thái Lan

Diện thị thực: du lịch, thăm thân, công tác

Lưu trú 60 ngày

Du lịch

$

99

99

Trên khách

-

Lưu trú 3 tháng

Thăm thân, công tác, du học

$

169

99

Trên khách

-

Dài hạn

Du học, lao động, đoàn tụ

$

Call

Trên khách

-

Vương quốc Thái Lan (Thailand) là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Đông Nam Á. Là hàng xóm của Lào, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ. Diện tích của Thái Lan là 508,130 km², dân số khoảng gần 70 triệu người. Họ nói tiếng Thái, sử dụng tiền tệ là đồng Baht (THB), có múi giờ UTC+7. Thủ đô của Thái Lan là Băng Cốc (Bangkok) và thành phố lớn nhất là Krungthep Maha Nakhon.

Thái Lan là một nước thuộc khối Asean, do đó, họ miễn visa cho người Việt Nam với thời gian lưu trú tối đa 30 ngày cho các mục đích du lịch, thăm thân và công tác. Với các mục đích lưu trú dài hơn 30 ngày, du khách Việt sẽ cần xin visa. Visa Thái Lan là loại visa dán, làm thủ tục tại Đại sứ quán tại Hà Nội hoặc Lãnh sự quán tại TP.HCM.

Thông
https://bankervn.com/dich-vu-visa-thai-lan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến