Dịch vụ làm visa Thổ Nhĩ Kỳ trọn gói tại TP.HCM
Dịch vụ làm visa Thổ Nhĩ Kỳ trọn gói tại TP.HCM

Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam

0909908838

Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Thổ Nhĩ Kỳ trọn gói của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ visa đi Thổ Nhĩ Kỳ

Diện thị thực: du lịch, thăm thân, công tác

E-Visa

Có visa các nước phát triển

$

89

99

Trên khách

-

SINGLE

3 - 6 tháng

$

259

99

Trên khách

-

Multiple

12 tháng

$

429

99

Trên khách

-

Cộng hoà Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey) là một quốc gia xuyên lục địa, với lãnh thổ trải dài từ Tây Á sang Đông Nam Âu. Giáp với Bulgaria, Hy Lạp, Gruzia, Armenia, Iran, Azerbaijan, Iraq và Syria. Diện tích của Thổ Nhĩ Kỳ là 783,356 km², dân số khoảng gần 84,68 triệu người. Họ nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, sử dụng tiền tệ là đồng Lira Thổ Nhĩ Kỳ (TRY), có múi giờ UTC+3. Thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ là Ankara và thành phố lớn nhất là Istanbul.

Với vị trí địa lý đặc biệt, Thổ Nhĩ Kỳ từng là ngã tư giữa các trung tâm kinh tế, cũng là nơi từng xảy ra các trận chiến giữa các nền văn minh lớn. Nơi đây để lại nhiều di sản lịch sử, văn hóa đặc sắc, cùng với cảnh quan thiên nhiên cực kỳ đa dạng. Vì vậy, Thổ Nhĩ Kỳ luôn nằm trong danh sách điểm du lịch hàng đầu thế giới.

Thông
https://bankervn.com/dich-vu-visa-tho-nhi-ky/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến