Cách xin visa Bolivia du lịch tự túc
Một cuộc phiêu lưu tới Bolivia, quốc gia yên bình ẩn mình ở trung tâm Nam Mỹ, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Tuy nhiên, việc xin visa để đến đây lại có rất ít thông tin hữu ích. Vì vậy, Bankervn xin chia sẻ bài hướng dẫn xin visa Bolivia, dựa trên kinh nghiệm của team xử lý, anh Xuân Hòa và một số anh em trong cộng đồng du lịch tự túc.

Du lịch Bolivia có cần visa không?

Công dân Việt Nam bắt buộc phải xin visa khi đi Bolivia với mọi mục đích: du lịch, thăm thân, công tác... Có hai cách để xin visa là xin visa dán tại Đại sứ quán hoặc xin VOA (Visa on Arrival) tại sân bay hoặc cửa khẩu đường bộ. Tuy nhiên, tại Việt Nam không có Đại sứ quán hay Lãnh sự quán của Bolivia. Vì vậy, để xin visa dán, bạn cần làm thủ tục tại một nước thứ ba.

Hướng dẫn thủ tục xin visa Bolivia

Visa on Arrival tại sân bay Bolivia

Thủ tục visa arrival Bolivia: Cochabamba, La Paz và Santa Cruz airports. Mình xin tại sân bay ở La Paz. Phí visa là gần $100 thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc tiền mặt của Bolivia. Ở trong sân bay có quầy đổi ngoại tệ nhé.

Đơn xin visa tham khảo tại đây.

Ảnh thẻ kích thước 4x4 cm theo tiêu chuẩn ICAO.

- Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất sáu (06) tháng: gốc và photo.

- Giấy chứng nhận đã tiêm vắc xin phòng bệnh sốt vàng da: gốc và photo. Hà Nội có thể tham khảo ở 70 Nguyễn Chí Thanh hết 550-700k.

- Lịch trình du lịch.

- Booking vé máy bay.

- Booking khác sạn.

- Phí: 100$ và có thể thêm 10$ thuế phí khác.
https://bankervn.com/visa-du-lich-bolivia-tu-tuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến