Đi Mauritius có cần visa không? Chính sách visa của Mauritius
Bạn đang lên kế hoạch đến Mauritius, hòn đảo thiên đường với bãi biển tuyệt đẹp? Hãy kiểm tra xem liệu có cần visa không nhé. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về chính sách visa của Mauritius, Bankrvn hy vọng sẽ giúp bạn chuẩn bị cho chuyến đi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đi Mauritius có cần visa không

Cộng hòa Mauritius (Republic of Mauritius) là đảo quốc tại tây nam Ấn Độ Dương, cách Madagascar khoảng 900 km về hướng đông. Đất nước này có diện tích 2.040 km², dân số khoảng hơn 1 triệu người. Họ không có ngôn ngữ chính thức, sử dụng tiền tệ là đồng Rupee Mauritius (MUR) và có múi giờ UTC+4. Thủ đô và thành phố lớn nhất của Mauritania là Port Louis.

Nếu hành trình của bạn ghé thăm xứ sở của cây bao báp, hãy tham khảo: Dịch vụ visa Madagascar của Bankervn. Với kinh nghiệm hỗ trợ hơn 15.000 khách hàng đi khắp năm châu, chúng tôi chắc chắn sẽ trở thành người đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi hành trình.

Các nước được miễn visa Mauritius

Công dân của hơn 100 quốc gia được miễn thị thực Mauritius. Trong đó, công dân Trung Quộc được lưu trú tối đa 60 ngày. Tất cả các nước còn lại được lưu trú tối đa 90 ngày. Tuy nhiên, thời gian lưu trú trong 1 năm bị giới hạn bởi quy định: không quá 180 ngày với các chuyến du lịch và không quá 120 ngày với các chuyến công tác.

Danh
https://bankervn.com/visa-mauritius/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến