Đi du lịch Tchad có cần xin visa không? Thủ tục xin visa Chad (Sát)
Chắc chắn khi bắt đầu hành trình du lịch mới, nỗi băn khoăn về thủ tục xin visa là một trong những điều hàng đầu mà du khách phải đối mặt. Và nếu đất nước đích đến của bạn là Tchad, quốc gia nằm ở trái tim Châu Phi, việc có cần xin visa có thể là một điểm mấu chốt đối với kế hoạch của bạn. Hãy cùng Bankervn tìm hiểu về chính sách cũng như thủ tục, quy trình xin visa Chad (Sát) trong nội dung dưới đây.

Đôi nét về Chad

Cộng hòa Tchad (Sát hoặc Chad) là một quốc gia nằm kín trong lục địa tại miền trung Châu Phi. Giáp Libya, Sudan, Cộng hòa Trung Phi, Cameroon, Nigeria và Niger. Đất nước này có diện tích 1.284.000 km², dân số khoảng gần 16 triệu người. Họ nói Tiếng Pháp và tiếng Ả Rập, sử dụng tiền tệ là đồng franc CFA Trung Phi (XAF) và có múi giờ UTC+1, UTC+2. Thủ đô và thành phố lớn nhất của Tchad là N'Djamena.

Có thể bạn cần: Dịch vụ visa Nigeria.

Đi Tchad có cần visa không?

Các nước được miễn visa Tchad

Công dân của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ được miễn visa Tchad với thời gian lưu trú tối đa 90 ngày. Danh sách cụ thể như sau: Burkina Faso, Cameroon, Cộng hòa Trung Phi, Cộng hòa Congo, Bờ Biển Ngà, Guinea Xích đạo, Gabon, Mali, Mauritania, Niger, Nigeria, Senegal, Togo và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Ngoài ra, công dân Bénin có thể xin Visa On Arrival (VOA) tại cửa khẩu. Tất cả các quốc gia còn lại đều cần xin visa để ghé thăm Tchad, trong đó có công dân Việt Nam.
https://bankervn.com/visa-chad/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến