Kinh nghiệm du lịch Áo tự túc (Vienna, Hallstatt, Salzburg)
Khám phá quê hương của nhà soạn nhạc nổi tiếng Mozart, dạo bước trên phố phường Vienna và tham quan một trong những ngôi làng thơ mộng nhất thế giới Hallstatt là ước mơ của rất nhiều tín đồ ưa xê dịch. Và bài viết này, Bankervn sẽ chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm du lịch tự túc Áo hữu ích. Hãy cùng khám phá Áo theo cách riêng của bạn nào!

Đôi nét về nước Áo

Cộng hòa Áo (Austria) là một quốc gia nằm ở Trung Âu, thuộc khối Schengen và liên minh Châu Âu (EU).  Có biên giới với Cộng hòa Séc, Đức, Hungary, Slovakia, Slovenia, Ý, Thụy Sĩ và Liechtenstein. Áo tự hào sở hữu những dãy núi Alps hùng vĩ, các dòng sông thơ mộng và những thành phố đầy quyến rũ. Điều này làm cho Áo trở thành một điểm đến lý tưởng khi khám phá Châu Âu.

Diện tích Áo chỉ khoảng 83,879 km², gần bằng 1/3 Việt Nam và dân số vào khoảng 9 triệu người. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Đức (German), tuy nhiên, tiếng Anh cũng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kinh doanh và du lịch. Đồng tiền chính thức là Euro (EUR). Múi giờ UTC+1 và mùa hè là UTC+2. Thủ đô và thành phố lớn nhất của Áo là Vienna (Viên).

Áo là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển ổn định và thịnh vượng. Kinh tế Áo chủ yếu dựa vào các ngành công nghiệp, du lịch và dịch vụ tài chính. Đặc biệt, Áo nổi tiếng với các sản phẩm âm nhạc cổ điển và nghệ thuật, là quê hương của những nhạc sĩ lừng danh như Mozart và Strauss.
https://bankervn.com/du-lich-ao-tu-tuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến