Bản mẫu dịch Phiếu lý lịch tư pháp số 1 sang tiếng Anh
Phiếu lý lịch tư pháp số 1 là một tài liệu quan trọng trong nhiều quy trình hành chính và pháp lý quốc tế. Để giúp bạn thực hiện việc dịch tài liệu này sang tiếng Anh một cách chính xác và hiệu quả, Bankervn sẽ cung cấp bản mẫu dịch và các lưu ý cần thiết.

Phiếu lý lịch tư pháp số 1 tiếng anh là gì?

Phiếu lý lịch tư pháp số 1 trong tiếng Anh thường được gọi là "Criminal Record Certificate No. 1" hoặc "Certificate of Criminal Record No. 1".

Mẫu dịch phiếu lý lịch tư pháp số 01

Download: tải về

Lưu ý

Mẫu biểu được tải lên Google Drive. Để tải về bạn nhấn vào link và tìm nút tải về ở góc trên bên phải. Cách này hơi chậm hơn tải trực tiếp lên máy chủ của Bankervn nhưng được Google quét virut nên an toàn tuyệt đối. Mẫu tải về sẽ đẹp hơn nhìn trên trình duyệt.

Đây là giấy tờ nhân thân do cơ quan nhà nước cấp. Do đó, khả năng cao sẽ yêu cầu dịch thuật công chứng. Bạn nên kiểm tra kỹ yêu cầu của cơ quan nước ngoài nhé. Tham khảo: Dịch vụ dịch thuật công chứng hồ sơ xin visa.

Mẫu biểu được Visa Bankervn chia sẻ. Nếu hữu ích, khi cần đến sự hỗ trợ của một công ty visa chuyên nghiệp, hãy ủng hộ tụi mình nhé. Đăng ký tư vấn tại: Dịch vụ làm Visa tại TP.HCM.
https://bankervn.com/dich-phieu-ly-lich-tu-phap-so-1/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến