Kinh nghiệm du lịch Anh Quốc tự túc chi tiết từ A đến Z 
Xứ sở sương mù luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều tín đồ đam mê xê dịch. Trong bài viết này, Bankervn sẽ chia sẻ cực kỳ chi tiết những kinh nghiệm du lịch tự túc tại Vương Quốc Anh. Từ thủ tục xuất nhập cảnh, phương thức di chuyển, ăn uống, chỗ ở cho đến các điểm đến. Nào, hãy cùng bọn mình lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Anh Quốc trọn vẹn nhất nha.

Đôi nét về Vương Quốc Anh

Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland (United Kingdom, viết tắt: UK) thường được gọi là Anh Quốc hoặc Vương quốc Anh. Đây là quốc đảo lớn thứ 9 thế giới, nằm ở Tây Bắc của Châu Âu. Vương quốc Anh bao gồm Anh, Scotland, Xứ Wales và Bắc Ireland, với tổng diện tích là 243.610 km² và dân số khoảng 60 triệu người. Họ nói tiếng Anh, sử dụng tiền tệ là đồng Bảng Anh (£) (GBP) và có múi giờ UTC +0 (Mùa hè UTC+1). Thủ đô và thành phố lớn nhất Vương Quốc Anh là London.

Lịch sử lâu đời và phong phú: Vương quốc Anh có một lịch sử lâu đời và phong phú, khởi nguồn từ thời kỳ đồ đá. Qua nhiều thế kỷ, quốc gia này đã trải qua những biến động lớn, từ sự cai trị của Đế chế La Mã, sự xâm lược của người Norman, đến việc hình thành một Đế quốc Anh hùng mạnh. Những trang sử hào hùng này đã tạo nên một Vương quốc Anh có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, với vô số di sản văn hóa và lịch sử quý giá.

Cảnh
https://bankervn.com/du-lich-anh-quoc-tu-tuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến